GHẾ HỒ BƠI HỢP KIM NHÔM CÓ PHẢI LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN MÔI TRƯỜNG BIỂN.

Thông thường nhiều biệt thự, resort hay lựa chọn giường tắm nắng với chất liệu truyền thống là gỗ tự nhiên để đặt ngoài bãi biển hay hồ bơi.

Ghehoboi.com.vn sẽ giới thiệu một loại chất liệu mới, thêm sự lựa chọn cho không gian của bạn, đó là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và vải textilene. Với những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo về kiểu dáng cũng như công năng, hoàn toàn phù hợp với không gian ngoài trời và thời tiết khắc nghiệt, nắng, gió ở Việt Nam.

Cấu tạo của ghế được chia làm 2 phần chính: Hợp kim nhôm và vải Textilene:

_ Nhôm kim loại không bị gỉ sét là do khi tác dụng với oxy trong không khí nhanh chóng tạo ra một lớp mỏng ôxít nhôm trên bề mặt nhôm kim loại. Lớp ôxít nhôm này rất vững chắc, không cho không khí thẩm thấu qua nhờ đó mà nhôm hoàn toàn không bị gỉ sét, oxy hóa. Khi tiếp xúc với nước biển mặn, do nhôm không bị ôxí hóa nhờ đó mà nhôm kim loại chống lại tác động ăn mòn của không khí, cũng như clo trong nước hồ bơi.

_ Vải textilene là một loại vải mà thành phần của nó thông thường là sự kết hợp của 30% sợi Polyester và 70% PVC. Đặc điểm của vải textilene là rất chắc chắn, thường được dệt với cấu trúc 1×1, 2×1 hoặc 2×2, một số sản phẩm đặc biệt yêu cầu độ bền cao thì có thể lên 4×4. Loại vải này hoàn toàn không thấm nước do được bao phủ với nhựa PVC ở ngoài và sợi 100% Polyester làm lõi bên trong.

Với ưu điểm vượt trội như chịu được mọi thời tiết ngoài trời khắc nghiệt, nằm thoải mái, êm ái, thoáng mát, đàn hồi tốt , trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển sắp xếp và đặc biệt là vệ sinh đơn giản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.